Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty chuyên nghiệp

Khi kinh tế ngày càng phát triển cũng như nền kinh tế mở đang được khuyến khích, nhiều người mở công ty riêng để lâp nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn cũng có ý định thành lập công ty thì hãy tìm hiểu dịch vụ thành lập công ty của các công ty luật Bravolaw.

Dịch vụ thành lập công ty gia rẻ
Dịch vụ thành lập công ty - 1900.6296

Đảm bảo đúng luật

Việc thành lập một công ty cũng giống như mở một cửa hàng buôn bán nhưng với quy mô lớn hơn. Điều này chỉ được cho phép và coi là hợp lệ nếu có sự đăng kí và thông qua của luật pháp. Bất cứ công ty nào muốn được hoạt động cũng đều có sự can thiệp của pháp luật. Điều này giúp cho nhà nước quản lý thị trường này một cách hiệu quả hơn cũng như là giúp công ty bạn được hưởng những quyền và nghĩa vụ nhất định.

Đăng kí thành lập công ty cũng là một cách ghi danh công ty của bạn trên thị trường doanh nghiệp, để nhiều người biết đến và cũng như đăng kí bản quyền, không ai có thể xâm phạm được. Hơn nữa, khi bạn mở một công ty thì chắc chắn bạn phải có đối tác. Không một đối tác nào sẵn sàng bắt tay với bạn nếu như công ty chưa được đăng kí trên luật pháp. Quy trình thành lập công ty rất phức tạp, đòi hỏi tính chuyên môn cao.

Vì vậy, hãy tham khảo các dịch vụ tư vấn thành lập công ty để được sự hỗ trợ tuyệt vời nhất. Với bề dày kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên môn, họ sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục một cách dễ dàng nhất.

Xem thêm dịch vụ xin giấy phép kinh doanh

Quy trình tư vấn dịch vụ thành lập công ty

Trước hết, các công ty sẽ nhận được sự tư vấn của dịch vụ về các thông tin của khách hàng và những giấy tờ mà họ cần để thành lập hồ sơ
Với kinh nghiệm của mình, các dịch vụ này sẽ tư vấn cho quý công ty khách hàng hình thức kinh doanh phù hợp với thị trường cũng như nhu cầu của công ty cũng như tên và địa điểm đặt công ty.

Sau khi nhận được đầy đủ những thông tin từ phía công ty khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp sẽ tiến hành soạn thảo văn bảo, lập hồ sơ và tiến hành nộp tại cơ quan quản lý.

Trong vòng từ 3-5 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan quản lý sẽ tiến hành kiểm tra hồ sơ xem có thiếu hay sai sót gì không, nếu có sẽ gửi lại công văn văn bản để sửa đổi, nếu không thì sau khoảng 10 ngày, các văn phòng luật này sẽ nhận được kết quả thành lập công ty.

Sau đó họ sẽ tiến hành khắc dấu cho công ty khách hàng, đăng bố cáo thực hiện công ty. Cùng với đó cũng sẽ thay mặt công ty khách hàng đăng kí kê khai thuế với cơ quan thuế.

Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 1900.6296 để được giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn các dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét